Koshi Group Nhận Bằng Khen Trong Ngày Doanh Nhân Việt Nam – 13/10/2022

Koshi Group Nhận Bằng Khen Trong Ngày Doanh Nhân Việt Nam – 13/10/2022

Ngày 13-10, nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10-2022, UBND TPHCM đã trao tặng bằng khen cho các doanh nghiệp và doanh nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của thành phố.Tại buổi lễ, UBND TPHCM cũng đã trao tặng bằng khen cho 66 doanh nghiệp và 60 doanh nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của thành phố.

Buổi lễ diễn ra với hơn 66 doanh nghiệp và 60 doanh nhân

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan khẳng định, với sự đồng lòng của các doanh nghiệp, doanh nhân, hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân thành phố, kinh tế thành phố từ đầu năm đến nay đã có sự phục hồi ngoại mục. GRDP 9 tháng đầu năm 2022 tăng 9,71%. Thành phố thu ngân sách gần 350 nghìn tỷ đồng, đạt hơn 90% dự toán năm và tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Các hoạt động kinh tế – xã hội đã dần phục hồi trở lại và dự báo cuối năm có 15/19 chỉ tiêu sẽ hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra.

Phó chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan phát biểu tại buổi lễ

Ông Ngô Hoài Đức, TGĐ của KOSHI Project Management đã vinh dự nhận bằng khen của UBND, như một cột mốc đáng nhớ trong sự phát triển của Koshi Group.

TGĐ của KOSHI Project Management đã vinh dự nhận bằng khen của UBND

TGĐ của KOSHI Project Management, Mr Ngô Hoài Đức